Chi tiết tin - Thanh tra tỉnh
GIỚI THIỆU
TIN TỨC – SỰ KIỆN
THANH TRA - CHUYÊN NGÀNH
ĐỀ TÀI KHOA HỌC
ĐẤU THẦU - MUA SẮM CÔNG
Thống kê truy cập
Số lượng và lượt người truy cập
-
Online 1
-
Hôm nay 73
Tổng 17.944.087
Kế hoạch tập huấn sử dụng Hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia về khiếu nại, tố cáo
Thực hiện Văn bản số 282/TTCP-TTTT ngày 06/3/2018 của Thanh tra Chính phủ về việc sử dụng hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia về khiếu nại, tố cáo do Thanh tra Chính phủ xây dựng; Văn bản số 273/TTCP-TTTT ngày 05/3/2019 của Thanh tra Chính phủ về báo cáo việc sử dụng Hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia về khiếu nại, tố cáo.
Thực hiện Kết luận của đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Lê Minh Ngân tại cuộc họp rà soát kết quả việc giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ảnh trên địa bàn tỉnh quý I năm 2018 tại Thông báo số 1300/TB-VPUBND ngày 23/4/2018 của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh giao Thanh tra tỉnh chủ trì tham mưu UBND tỉnh triển khai sử dụng phần mềm tiếp công dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại, tố cáo cho cán bộ thực hiện nhiệm vụ giải quyết khiếu nại, tố cáo của sở, ngành, địa phương;
Thanh tra tỉnh xây dựng Kế hoạch số 125/KH-TTr ngày 09/4/2019 tổ chức lớp tập huấn sử dụng hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia về khiếu nại, tố cáo do Thanh tra Chính phủ xây dựng cho cán bộ thực hiện nhiệm vụ giải quyết khiếu nại, tố cáo của sở, ngành, địa phương
Thực hiện Kết luận của đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Lê Minh Ngân tại cuộc họp rà soát kết quả việc giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ảnh trên địa bàn tỉnh quý I năm 2018 tại Thông báo số 1300/TB-VPUBND ngày 23/4/2018 của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh giao Thanh tra tỉnh chủ trì tham mưu UBND tỉnh triển khai sử dụng phần mềm tiếp công dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại, tố cáo cho cán bộ thực hiện nhiệm vụ giải quyết khiếu nại, tố cáo của sở, ngành, địa phương;
Thanh tra tỉnh xây dựng Kế hoạch số 125/KH-TTr ngày 09/4/2019 tổ chức lớp tập huấn sử dụng hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia về khiếu nại, tố cáo do Thanh tra Chính phủ xây dựng cho cán bộ thực hiện nhiệm vụ giải quyết khiếu nại, tố cáo của sở, ngành, địa phương
Các tin khác
- Đối thoại trong giải quyết khiếu nại (08/04/2019)
- GIỚI THIỆU LUẬT TỐ CÁO NĂM 2018 (01/04/2019)
- MỘT SỐ ĐIỂM MỚI CỦA LUẬT TỐ CÁO NĂM 2018 VỚI LUẬT TỐ CÁO NĂM 2011 (20/12/2018)
- Những nội dung cơ bản của Luật Tố cáo, liên quan đến quá trình thực hiện chức năng, nhiệm vụ của ngành thanh tra (29/10/2018)
- Những kết quả đạt được trong công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân năm 2017 (10/01/2018)
- THỰC TRẠNG VÀ NHỮNG GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ TIẾP CÔNG DÂN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG BÌNH (17/05/2017)
- Hội nghị Tổng kết, đánh giá 4 năm thi hành Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo. (21/10/2016)
- HỘI NGHỊ CÔNG TÁC TIẾP DÂN, GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO (27/09/2016)
- Một số giải pháp nâng hiệu quả công tác tiếp dân, tiếp nhận, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh (16/12/2015)
- Một số kinh nghiệm rút ra qua công tác giải quyết khiếu nại trong bồi thường, hỗ trợ tái định cư, khi nhà nước thu hồi đất trên địa bàn tỉnh (14/12/2015)